Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Posted by Unknown | File under : , ,

Thân chào các chiến hữu!

Nhìn vào vũ khí đánh giáp lá cà độc nhất vô nhị của phiên bản tháng 7, bạn có sự liên tưởng nào?

Đúng với văn hóa của các phiên bản Update, dù chủ đề của từng tháng có khác nhau, chú tâm vào những dòng vũ khí nhiều thể loại nhưng dòng cận chiến vẫn luôn cực nóng và chưa bao giờ là lỗi mốt đối với các xạ thủ CF.

Loại vũ khí không tiếng nổ này luôn có một lượng người chơi trung thành rất đông đúc, đó chính là nguyên do ngày hôm nay chúng ta nói về Invisible Assassin Sword (IAS) – Bộ đôi được rèn từ thanh kiếm của những sát thủ Assassin nổi danh. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/IAS_zpsczmyg72p.jpg

Ưu điểm lớn nhất của IAS chính ở chỗ có vận tốc chém cực nhanh cộng thêm tác dụng của “2 tay 2 kiếm” nên gamer có thể chiếm lợi thế rất lớn trước những đối thủ có các loại khí giới đánh giáp lá cà có độ delay chậm.

Ngoài ra dù rằng cầm 1 lúc 2 thành kiếm nhưng người dùng không hề cảm thấy nặng nề hay chậm chạp, các chiến binh vẫn rất linh hoạt khi chống chọi với IAS bởi nó được sinh ra để dành khiến bạn trở thành “pro” trên đấu trường đánh giáp lá cà. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Capture_zpsdjhcusza.jpg

Phiên bản cận chiến mới này sẽ khôn xiết hút khách sau ngày 28/07 thời điểm mà cập nhật 1189 khai mở sắp tới đây. Nếu các bạn muốn trở nên “vô đối” trong các trận đấu giáp lá cà thì hãy nghiên cứu IAS ngay từ lúc này. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/u7co7146_zps5nwrb2ql.jpg

Chúc các chiến hữu thành công!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét