Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Posted by Unknown |
Chào các bạn !!!

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách tránh bị lừa đảo khi hack vcoin.

1. Bug Vcoin bằng lỗ hổng VTC
Hiện nay trên một số diễn đàn có bày cách bug vcoin bằng cách nạp vcoin trực tiếp từ trang nạp vcoin của VTC là id.vtc.vn như hình dưới.


Trên thực tế "VipVcoin9999" chính là một tài khoản khác để khi bạn nạp thẻ vào thì vcoin sẽ được chuyển thằng vào tài khoản "VipVcoin9999" chứ bạn chẳng được đồng nào đâu. Đây là lừa đảo 100% nhé.

2. Lừa đảo qua điện thoại "bình cũ - rượu mới"

Lừa đảo qua tin nhắn là một trong những cách phổ biến nhất hiện nay. Mặc dù cách này rất cũ nhưng được sử dụng thủ đoạn rất tinh vi. Cách lừa đảo bằng cách này là lừa người sử dụng nhắn tin để nạp tiền vào tài khoản.
Ví dụ: Nhắn tin XZY gởi 87xx để được tặng 2000 vcoin vào tài khoản.

Đây là một trong những tin nhắn lừa đảo

Đó là một trong rất nhiều chiêu trò lừa đảo trên mạng nhằm chiếm đoạt tiền của người dùng. Nên các bạn cần phải rất cẩn thận khi nghe nói về một phần mềm hoặc cách bug vcoin nào đó. Nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng nếu không thì tiền mất mà tật mang.

Mình cũng chia sẻ thêm cho các bạn cách hack vcoin mien phi. Đây là cách mình đã thử đi thử lại nhiều lần và đều thành công.

Chỉ có một lưu ý nhỏ là chỉ hack được đối với thẻ 50k trở lên, đối với các thẻ dưới 50k thì hack sẽ không có hiệu lực nhé, và quan trọng nhất là thẻ phải là thẻ chưa qua sử dụng vì nếu bạn sử dụng thẻ đã qua sử dụng thì VTC sẽ phát hiện và khóa nick. Chuyện đó mình không chịu trách nhiệm nhé.

Đầu tiên các bạn vào link này : hack vcoin

Sau đó các bạn làm theo video bên dưới nhé.



GIÁ TRỊ VCOIN HACK ĐƯỢC


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !!!
NAPVCOIN.ORG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét