Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Posted by Unknown | File under : ,

Siêu vũ khí mới sẽ thay đổi toàn bộ cái nhìn về báu vật. Đó là tất cả những gì chúng ta có thể nói về siêu phẩm mới sẽ đổ bộ vào chiến trận Đột Kích trong tháng 8 này.

Mến chào các game thủ!

Bạn đang mong chờ có một thứ khí giới siêu việt?

Bạn đợi một bảo bối VIP mới sẽ hiện diện

Bạn liệu có tin một khí giới hội tụ thế mạnh của cùng lúc nhiều bảo vật VIP khác

cả thảy những điều bạn mong muốn về một siêu khí giới sẽ hiện diện trong bản CẬP NHẬT 1192 – BÍ ẨN ZOMBIE. Không chỉ riêng chế độ Zombie Version 6 mới là điểm đặc biệt của bản cập nhật tháng này, nếu bạn quan hoài đến khí giới, đến bảo bối bạn chẳng thể không trông mong AK-47 KNIFE TRANSFORMER

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/AK47_kobackground_1.jpg_zpssslrf7iq.gif 

Siêu vũ khí mới, báu vật VIP mới sẽ có những đặc điểm nào trội? Hãy theo dõi Inforgraphic đơn giản dưới đây để hiểu thêm về “quái vật” sắp tới của trận mạc Đột Kích. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Inforgraphic_zpsvslkeowy.jpg

Nói không sai khi cho rằng AK-47 Knife Transformer là sự phối hợp các điểm mạnh của những “đàn anh” trong gia đình VIP như AK-47 VIP Infernal và M4A1-S Transformer. Khả năng giáp lá cà bằng mũi dao phía trước cực lợi hại, lợi quyền lớn dành cho người sử dụng và người cùng chơi đặc biệt phiên bản lần này được tích hợp skill phóng điện từ tính năng “Charge Shot” của súng.

toàn bộ những điểm mạnh trên cộng với ngoại hình design rất “hầm hố”, AK-47 Knife Transformer được dự đoán sẽ “cháy hàng” ngay từ thời khắc hiện diện. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/mjxm98z1_zpsgogaqqiz.jpg

 

 

4 nhận xét: