Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown | File under : , ,

Có nhiều câu hỏi, lo lắng về sự cân bằng của chế độ Zombie khi phiên bản mới sẽ ra mắt sau 1192. Liệu sự lo lắng đó có thừa hay không?

Xin chào các chiến hữu!

Thông tin về việc bản cập nhật tháng 8 có tên gọi “BÍ ẨN ZOMBIE” với trung tâm là chế độ Zombie version 6 đã hâm nóng mặt trận Cross Fire hơn lúc nào hết. Tuy nhiên bên cạnh sự hoan hỉ hào hứng vì có thêm chế độ chơi mới thì vẫn còn đó những lo lắng từ phía cộng đồng gamer bởi sự dễ sợ từ những lớp nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Zombie V6.

Với Zombie các quái vật Zombie sẽ trở nên “trâu bò” hơn lúc xưa nhờ được tăng thêm lượng HP rất nhiều qua từng cấp độ. Ngoài ra Zombie cũng được tăng cường khả năng phát hiện ra các Chiến binh từ bất kỳ vị trí nào nhờ khả năng định vị thân nhiệt của các Chiến binh (mỗi khi đứng yên tại chỗ trong 5 giây). Khi lên tới Level 3, Zombie sẽ hóa thành Siêu cấp với tuyệt chiêu “Sư tử hống” khiến các Chiến binh rơi vào dạng hoảng loạn và đánh rơi khí giới. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/cf-qq-zombie6_351_zpsxdfdnhx4.jpg

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/cf-qq-zombie6_38_zpsy63sdsa6.jpg
Siêu cấp Zombie - Mối đe dọa lớn của Chiến binh

Đây quả là Thông tin không vui đối với phe Chiến binh. Bởi từ lâu rồi tình hình trận mạc Zombie vẫn thường xuyên nghiêng về bên phía những con quái vật dù cho các Chiến binh có được trang bị tối tân đến cỡ nào. Đó là không kể đến sự xuất hiện của CƯƠNG THI, nữ yêu quái Zombie mới được coi như sự kế tiếp của Nữ Y tá quỷ. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/cf-qq-zombie6_14_zpsrvbgsc5x.jpg 
Ngoài Siêu cấp Zombie, Cương Thi cũng trở nên mối lo ngại rất lớn đối với Chiến binh

Chống lại đàn quái vật Zombie từ trước vẫn đang là nhiệm vụ rất nan giải huống chi Zombie V6 lại lợi hại đến vậy. Và những lo lắng của chiến binh là điều rất dễ hiểu.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, không chỉ riêng lực lượng Zombie được tăng cường, đối với phe Chiến binh cũng có sự gia tăng đáng kế trong version 6 mới có thể giữ thế cân bằng hơn.

Tại bản cập nhật mới các Chiến binh được tương trợ lớn về uy lực lên tới 150% - 200% ở ngay từ Level 1 & Level 2. Cùng với đó Chiến binh cũng được nhận thêm băng đạn giúp giải quyết mối lo thiếu đạn thường trực đặc biệt đối với những chiến binh luôn dùng súng Rifle trong trận.

Khi lên tới Level 3, tất thảy các Chiến binh còn sống sót sẽ được hóa thân thành Kiếm sĩ, một thể loại Hero mới có thể một mình chiến hết hết thảy Zombie. Ngoài ra Kiếm sĩ còn được trang bị “Đòn chí mạng” theo đó khi tiếp cận Zombie gần cạn HP, tính năng này sẽ tự động kích hoạt khóa đối phương và kết liễu tức tốc.


http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/cf-qq-zombie6_301_zps7qb3q0y3.jpg
Phe Chiến binh với những chàng Kiếm sĩ rất "hổ báo" không hề e dè Zombie

Xác định được sự lợi hại của phe Chiến binh, các bạn có thấy yên tâm hơn chút nào không? Sẽ không có chuyện Zombie trở thành quá bá đạo và tự tung tự tác trên trận mạc. Các Chiến binh bằng kinh nghiệm và sự tương trợ đắc lực của mình hoàn toàn có thể áp chế được đàn quái vật này nếu như có chiến thuật hợp lý và biết cách hỗ trợ lẫn nhau. 

Chế độ Zombie V6 chứng kiến cuộc “chạy đua vũ trang” chưa từng thấy giữa 2 phe Chiến binh và Zombie. Chính vì vậy khiến phiên bản thứ 6 của Zombie trở nên hứa hẹn và đáng chơi hơn bao giờ hết. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/__FINAL_zpsbk6h8zkv.jpg
Cuộc đối đấu rất đáng chờ mong giữa 2 phe

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét