Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Posted by Unknown | File under : , ,

Tại buổi lễ trao thưởng nhãn nức tiếng - mác cạnh tranh Việt Nam 2015 diễn ra ngày 25/7, VTC Intecom đã được tôn vinh trong Top 20 nhãn hiệu nổi danh nhất Việt Nam, sánh ngang với các doanh nghiệp nổi tiếng như BIDV, MobiFone, VinGroup...



 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/14601_zpstukocgaq.jpg 

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh Top 20 nhãn mác nức tiếng nhất Việt Nam.

 

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những cố gắng không ngừng nghỉ của VTC Intecom trong việc xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu cũng như đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đem đến những tiện ích tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng.

 

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, Giám đốc VTC Intecom Nguyễn Thanh Hưng tự tin: “Như các bạn đã biết, VTC Intecom được người tiêu dùng biết đến với những thương hiệu như VTC Game, VTC Pay, VTC 365... Trong suốt 10 năm xây dựng và trưởng thành, VTC Intecom đã luôn là đơn vị dẫn đầu của Tổng Công ty VTC với doanh thu hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm, nộp ngân sách nhà nước hàng trăm tỷ đồng. VTC Intecom đã 2 lần nhận danh hiệu Sao Khuê, nhiều lần nhận bằng khen của Bộ TT&TT, cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, đặc biệt là Huân chương Lao động hạng Ba của Đảng và nhà nước... Việc được nhận giải thưởng lần này cũng là động lực mạnh mẽ xúc tiến VTC Intecom tiếp bước nỗ lực hơn nữa để giữ vững và phát huy thế mạnh của một công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số và thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam”.

 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/14602_zpsy58qj5uy.jpg 

Giám đốc VTC Intecom Nguyễn Thanh Hưng nhận danh hiệu Top 20 nhãn hiệu lừng danh Việt Nam 2015.

 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/14603_zpsgxejyh8b.jpg 

Giám đốc VTC Intecom rất kiêu hãnh về danh hiệu Công ty đạt được.

 

Được xây dựng lần đầu tiên năm 2006, chương trình tham mưu và bầu chọn nhãn hiệu nổi danh - mác cạnh tranh Việt Nam là hoạt động do trụ sở hữu trí tuệ Việt Nam xây dựng hàng năm với mục đích nâng cao nhận biết cộng đồng về sở hữu trí óc, nhanh chóng ghi nhận và ca ngợi các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu để trở nên tài sản quan trọng của thương nghiệp trong hành trình hội nhập thương mại toàn cầu.

 

Đây là chương trình lựa chọn với quy mô lớn, giúp người dùng chọn lọc được những nhãn có phẩm chất ưu việt. hệ thống cũng tạo nền tảng mới cho sự tiến bộ của đơn vị, chung tay phục vụ, tuyên truyền, truyền bá sâu rộng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới rộng khắp mọi tầng lớp dân chúng trong nước và bạn bè quốc tế.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét