Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

 

Nữ CĐV xinh đẹp fan Manchester United khẳng định sẽ không bình luận cho Đột Kích 2.0.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/game-online_tu-linh-khang-dinh-se-khong-binh-luan-cho-dot-kich-20_165314_zpss3sl3duz.jpg

Gần đây, cộng đồng Game thủ CF lại được phen “điên đảo” khi xuất hiện thông tin Cross Fire sẽ mời Tú Linh comment Cross Fire 2.0. thông báo này còn được một chuyên trang game khẳng định một cách khá chắc chắn.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi thông tin này được đăng, Tú Linh đã phản pháo chính thức trên Facebook cá nhân của cô. Theo đó, Tú Linh cho biết “ chưa bao giờ thảo luận cũng như nói đồng ý sẽ dự hiệp tác với các bạn trong việc quảng bá game. vậy mà các bạn cứ thản nhiên đăng lên page với web của các bạn là Tú Linh sẽ dự bình luận game Đột Kích với cả cộng tác... để câu like. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/game-online_tu-linh-khang-dinh-se-khong-binh-luan-cho-dot-kich-20_165315_zpsp37nr7ke.jpg

Tú Linh khá bức xúc với việc bị lợi dụng hình ảnh

Khả năng Tú Linh trở thành đại diện hoặc dự một event liên can đến game đã hoàn toàn bị phản bác sau khi có thông tin cho rằng SGame sẽ mời hot girl 9x cá tính này làm đại diện của webgame S11. Tuy nhiên qua thảo luận nhanh với InfoGame , Tú Linh chắc chắn đã từ chối lời mời này. Và khi có thông báo cho rằng Tú Linh sẽ bình luận Đột Kích 2.0, cô một lần nữa khẳng định không bao giờ có những việc như vậy diễn ra.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/game-online_tu-linh-khang-dinh-se-khong-binh-luan-cho-dot-kich-20_165456_zpsmo7xkpfr.jpg

Được biết, CF 2.0 chuẩn bị ra mắt vào 28/04 tới đang là phiên bản gây sóng gió lớn nhất đối với cộng đồng CF tính tới thời gian hiện tại. Lần đầu tiên, phiên bản này sẽ ra mắt chế độ đấu Rank, bộ khí giới 2.0, nâng cấp giao diện và đồ họa, bản đồ 2.0. Sự kiện này được xem là bước ngoặt cực lớn đối với một tựa game đã 7 năm tuổi như Cross Fire.

Trong khi đó, Tú Linh là nhân vật đang gây bão cộng đồng mạng trong khoảng 2 tuần trở lại đây, sau khi bất thần xuất hiện trong buổi bình luận trận đấu giữa Man United và Man City. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng hiểu biết sâu sắc về đội bóng quỷ đỏ thành Manchester đã giúp Tú Linh chinh phục trái tim hàng triệu fan mến mộ Quỷ đỏ trên khắp cả nước.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét