Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Posted by Unknown | File under : , ,

ngày càng trở thành Trội hơn và Dữ dội hơn , chúng tôi hãy cùng điểm qua những nhân vật cực kì nhất của thế giới CF


Thân chào các xạ thủ ,


Trong thời gian gần đây , khuynh hướng thiết kế nhân vật của tập kích đã trở thành cực kì hơn dồi dào. Ba ngôi gồm Thiên vật trở thành thật sự bắt mắt , với dáng dấp Trội hơn cùng những ý tưởng thiết kế ngày càng độc đáo và thu hút.


Nhân vật hàng đầu mở đầu cho bước ngoặt trong việc xây dựng vào tạo hình nhân vật , từ những Swat , Omoh thô cứng trước kia thêm phần sống động hơn dễ thường là Fox. Đây là thật sự là cuộc cách mạng đối với những game thủ tập kích , với việc một "mỹ nhân" khuynh nước khuynh thành như vậy cũng đã khiến bao người liêu xiêu.



Chưa bao giờ sức quyến rũ của Fox suy giảm


Nàng "Linh Hồ" luôn là top hot girl mọi thời đại

sau đó , chúng tôi có thể kể tới Maria  - thánh nữ trong lòng các xạ thủ tập kích. Ra mắt trong thời điểm cuối 2012 , cô gái này cũng đã gây ra cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng.



Cùng với đó , các nhân vật nam như Blade , Swat Elite hay F.A cũng có được vẻ đẹp tuyệt vời trong việc sáng tạo dáng vẻ của các nghệ sĩ Đột Kích.




Blade - điệp viên hot boy



Swat Elite - vẻ đẹp quân sự lãnh đạm



Và FA - lãng tử đang "hút khách" gần đây

Nhưng đỉnh cao của thiết kế phải nói tới nhân vật Nữ Người cầm đầu. Mặc dầu chỉ xuất hiện trong chế độ Zombie , nhưng đây là nhân vật được chăm chút nhất trong khâu thiết kế của tập kích. Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo cùng gần 1000 nếp gấp trong dáng vẻ , Nữ Người cầm đầu vẫn chiếm được dồi dào thiện cảm và kỳ vọng đến từ cộng đồng.



Promotion không thể ưu tú


 



Hình ảnh trong game cũng quyến rũ không kém

Không chỉ như vậy , với bản cập nhật 1133 - hệ thống AI Farming Ticket ( Thẻ AI đặc biệt ) đã mang đến một điều tuyệt đối mới cho tập kích , và dự định sẽ là một làn gió tuyệt đối mới thổ vào game. Với sự tham chiến của SBS - đây là nhân vật hàng đầu của tập kích sở hữu Kỹ năng đặc biệt. Với kỹ năng chống flash và có cộng dồn với item cùng loại ( kính chống choáng ) - đã giải thích nhiệt lực của nhân vật này.



Concept art nguyên gốc của SBS


SBS của tập kích



Vậy vì sao , chúng tôi lại không mong chờ một sự xuất hiện đầy thú của trong Đột Kích  của một nhân vật đặc biệt tuyệt đối mới? Một nhân vật vừa sở hữu dáng vẻ quyến rũ , vừa có những kỹ năng khiến ai cũng muốn sở hữu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét