Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Posted by Unknown | File under : , ,

Bản đồ chơi mới có lẽ sẽ khiến cho rất nhiều người chơi phải ngạc nhiên. Dưới đây sẽ là 1 vài thông tin



Xin chào các gamer!


Ngày 19/05/2014 xa hội Đột Kích có một phen ngạc nhiên khi không tin rằng update cập nhật tháng 5 lại là một bản Big Update hoành tráng và thật đáng để hóng trong thời gian sắp tới. Và trong nội dung của Big Update 1151 chắ rằng cập nhật chơi mới có tên gọi World Cup là thứ được đông đảo fan CF chào đón điên cuồng số 1.


thông tin chế độ chơi của phiên bản World Cup đã được nói ra nhưng có thể vẫn còn khá nhiều thắc mắc để làm như nào để từ một cao bồi biến thành một cầu thủ? Ngay lúc này hãy thử ở trên lập trường của một huấn luận viên đá bóng để phát huy được tài lãnh đạp hiệu quả cho map World Cup. 


 


Nhất thiết phải có khả năng tiếp cận tốt.

Vì sao phải cần kỹ năng này?
Hiễn nhiên vì là cách chơi thi đấu world cup bằng tất cả dụng cụ vũ khí tiếp cận nên kỹ thuật đánh giáp lá cà của người chơi trong đội cũng được xem như kinh nghiệm cá nhân của một chân sút bóng đá phải điêu luyện bởi một khi game thủ có bóng, game thủ sẽ tập trung điểm đến của toàn đội kẻ địch tiến đến "kill" bạn. Nếu game thủ kém giỏi giáp lá cà game thủ sẽ bị "kill" và mất banh lập tức.



Hình ảnh trước khi vào cuộc


Giao tiếp trong đội

Khi cầm banh dù game thủ được sỡ hữu vũ khí cận chiến tốt và kinh nghiệm giáp lá cà tốt đến nhường nào chăng nữa game thủ cũng gian nan để tiếp đòn được tất cả đối thủ đang lao vào game thủ được. Thời điểm đó game thủ rất cần những người trong đội với nhiệm vụ bảo vệ game thủ cầm bóng về sân nhà kẻ địch để ghi bàn.



Lúc có chiến thăng, tên game thủ "sút bóng" sẽ được hiển thị.

Không nên cầm bóng cho riêng mình.
 
Game thủ đang dẫn bóng nhưng khi quanh bạn phe địch khá nhiều & nhận ra khó có thể cầm được bóng. Những như thế lựa chọn ưu việt nhất cho game thủ là phải đưa bóng cho một người bạn khác đang ở địa điểm tốt hơn để tiếp tục trận đấu. Có thể game thủ còn có một lựa chọn khác đó là khi game thủ đã ở cự li đủ để  đưa bóng vào khung thành thì game thủ nên đưa chiến thắng về bằng một cú sút xa không chừng sẽ tạo nên điểm số bất ngờ.




Nếu giữ bóng quá lâu, bạn sẽ là "miếng mồi ngon" của đối thủ

Nên có một thủ môn trước cầu môn

Sẽ gian na để trong những trận bóng bình thường có một người chơi trong đội chịu từ bỏ quyền lợi để lui về làm thủ môn bức tường cuối cùng trước khung thành khi trong các cuộc chiến không có phần quà thế kia hiễn nhiên tất cả cũng nao lòng lao lên tấn công. Nhưng tương tự trong bóng đá thực, nhiệm vụ thủ môn tưởng chừng như vô vị lại vô cùng quan trọng có lúc mang yếu tố sống còn đến chức vô địch của toàn đội. Có thủ môn chấn giữ trước cầu môn dù kinh nghiệm chiến đấu có kém nhưng thừa sức để câu giờ người chơi đội đôi phương được một khoảng thời gian kha khá giúp phe mình kịp thời lùi về hỗ trợ cướp lại bóng.






Dự kiến sẽ còn rất nhiều điều mới mẻ cũng như chiến thuật mới mà nhóm vận hành Đột Kích tin rằng các game thủ Crossfire sẽ tự khám phá ra khi phiên bản update chính thức được mở.


 


World Cup là cách chơi mới mà lúc mở màn sẽ có 1 trái bóng nằm chính giữa, nhiệm vụ của người chơi là đạt lấy trái banh tấn công ghi bàn vào cầu môn kẻ địch để có điểm. Nhiệm vụ giường như dễ dàng nhưng sẽ không hề dễ dàng chút nào bởi đội bạn sẽ tiền vào bạn bằng những khí tài giáp lá cà để "đồ sát" bạn cướp bóng. Nếu đang cầm banh bạn sẽ phải tìm mọi cách phản công và nhờ sự hỗ trợ của đồng đội để áp sát cầu môn đối phương.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét